Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Netcut và chống netcut cho win7 x64 hiệu quả 100%



Sau đây mình mạn phép viết 1 bài nhỏ nhỏ chia sẻ thủ thuật về an toàn mạng vì mình làm về mạng nên gọi là có tí kinh nghiệm. Hiện mình đang dùng hệ điều hành Win7 Ultimate x64 mà nhiều ng loay hoay không thể cài đc Netcut và Anti-netcut mình xin hướng dẫn ngắn gọn như sau:
b1:down bộ file mình gửi về và giải nén ra
b2: cài wincap 4.1.2 trước
b3: cài netcut bình thường và nó báo là đòi cài thêm wincap bạn cứ ấn ok là đc
b4: Anti-Netcut thì cứ cài như bt nó dành cho win7 nên k phải lo là cần cài thêm gì
Mình chỉ cách cài đấy còn cách dùng thì các bạn biết rõ rồi nhá. nếu mà các bạn dùng mà vẫn mất mạng thì ấn nút Refresh Net là đc
IM: leo_nicky88
Rep: mình k phải dân hay spams hay là post bài nên viết k đc hay k đc xúc tích nên ae thông cảm và mình cũng hay vào VZ để tìm linh tinh nhiều nhưng k có đóng góp gì nên ngại quá. Vấn đề cutnet và virus giả lập gateway khá là nhức nhối nên mình pos bài này hi vọng giúp đc ae !
Linkdown: http://www.mediafire.com/?kwv515hnolxhcu1
http://www.mediafire.com/?kwv515hnolxhcu1[COLOR="Silver"]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét